App SlimCRM - Ứng Dụng Quản Trị Doanh Nghiệp Phổ Biến
Doanh nghiệp thời chuyển đổi số phải có yếu tố công nghệ vào sản xuất và CRM là lựa chọn bắt buộc cho mọi doanh nghiệp, hễ bạn có khách hàng thì bạn cần có CRM. Nhưng thực tế là, doanh nghiệp Việt đang tốn tiền đầu tư vào các hệ thống CRM khủng trên thế giới dẫn tới vừa mất nhiều chi phí lại không sử dụng hết tính năng. Trong khi đó, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ ngân sách thực hiện trong thời gian dài.
SlimCRM là ứng dụng ra đời dựa trên chính nhu cầu nội tại và thực tiễn kinh doanh của đại bộ phận doanh nghiệp hiện nay. Ứng dụng đáp ứng được các tiêu chí mà hơn 90% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm: tinh gọn, dễ dùng, tính năng vừa đủ và giá cả linh hoạt.
Giới thiệu ứng dụng SlimCRM - App quản trị doanh nghiệp phổ biến
SlimCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer relationship management) thuộc hệ sinh thái Slimsoft. Giúp doanh nghiệp quản trị khách hàng, nội bộ và hỗ trợ gia tăng doanh thu.
Phần mềm tập trung phát triển trên 4 khía cạnh chính của doanh nghiệp. Bao gồm Quản lý khách hàng, Quy trình nội bộ, tài chính và Học tập & phát triển.
Những tính năng nổi bật của ứng dụng
Nhóm tính năng Marketing
+ Dễ dàng nhập liệu và quản lý cơ hội, tự động gửi email khuyến mãi cho các nhóm khách hàng tiềm năng.
+ SlimCRM giúp doanh nghiệp tự động thu thập thông tin cơ hội từ đa nguồn gmail, landing page, facebook...
+ Quản lý thông tin về khách hàng, lịch sử cuộc gọi, thông tin thu thập từ cơ hội, bản ghi âm…
Nhóm tính năng Sales
+ Nhanh chóng tạo, xuất, lưu trữ hóa đơn ngay trên phần mềm.
+ Cung cấp các mẫu hóa đơn được ưa chuộng nhất.
+ Giúp doanh nghiệp quản lý và tự động gia hạn các hóa đơn theo định kỳ.
+ Tự động gửi email khách hàng gia hạn thêm dịch vụ/ sản phẩm khi gần tới ngày hết hạn.
+ Các khoản thu/ chi được thể hiện rõ qua các các bảng dashboard.
Nhóm tính năng Service
+ Biến SlimCRM thành trung tâm hỗ trợ khách hàng qua việc tích hợp Helpdesk.
+ Tự động nhập yêu cầu hỗ trợ (ticket) của khách hàng từ web, email, google, sheet, trello…
+ SlimCRM có kho lưu trữ tri thức, giúp doanh nghiệp dễ dàng đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình.
+ Tự động gửi các mẫu email cảm ơn, khuyến mãi cho khách hàng.
Nhóm tính năng hỗ trợ công việc
+ Nhanh chóng lấy được thông tin dự án về mức độ ưu tiên, tiến độ, deadline...
+ Các tính năng Kanban hoặc sơ đồ Gantt.
+ Quản lý công việc giống trello.
+ Áp dụng mindmap editor kích thích khả năng sáng tạo.
+ Tự động nhắc nhở công việc qua email, sms, push notification.
+ Thiết lập KPI: Nắm bắt được tiến độ công việc nhanh chóng.
Nhóm tính năng Report
+ Báo cáo tổng quan dạng biểu đồ: áp dụng Dashboard giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt thông tin.
+ Báo cáo nhanh doanh thu tuần/tháng/ngày.
+ Doanh thu bán hàng theo nhân viên.
+ Doanh thu bán hàng theo sản phẩm.
Nhóm tính năng System
+ Tự định nghĩa vai trò và quyền hạn: Phân quyền và khả năng truy cập đúng người, đúng chức vụ.
+ Tùy chỉnh trường dữ liệu (custom field): Đáp ứng các yêu cầu riêng của doanh nghiệp.
+ Tùy chỉnh mẫu email thông báo tự động: Giúp đánh trúng chỗ ngứa của từng nhóm khách hàng.
Link tải app: https://zinpro.vn/app-install1/246
Những ưu điểm lý tưởng mà app quản trị mang lại cho doanh nghiệp
Khách hàng
App quản trị là công cụ tuyệt vời giúp xây dựng thói quen làm việc tốt và hiệu quả cho từng nhân viên bán hàng. Cung cấp các công cụ hiện đại giúp nhân viên bán hàng chăm sóc khách hàng đúng lúc, kịp thời.
Công việc
Tự động nhắc nhở, cập nhật tiến độ mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ nhà quản lý đưa ra những quyết định phù hợp thông qua những dự báo ngắn hạn.
Tài chính
Toàn bộ tình hình thu, chi, tồn quỹ của doanh nghiệp và doanh thu từng nhân viên đều được cập nhật tự động và ngay lập tức trong phần mềm CRM giúp người điều hành dễ dàng nắm được tình trạng “sức khỏe” tài chính của doanh nghiệp chỉ trong một màn hình.
Nhân sự
Với app quản trị, bộ phận nhân sự có thể quản lý lịch làm việc, chấm công, đơn xin nghỉ phép. Quản lý nhân sự được tinh giản hóa trong quy trình quản lý, giúp giải phóng sức lao động cho bộ phận HR.
Dịch vụ thiết kế ứng dụng quản trị doanh nghiệp tại ZinPro
App quản trị doanh nghiệp mobile là sợi dây liên kết nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Ứng dụng mở ra cơ hội tạo nên một tổ chức đáng mong ước cho các thành viên. Nơi đội ngũ có thể trao đổi thông tin nhanh, tối ưu thời gian; làm việc hiệu quả, gắn kết và chia sẻ kiến thức cởi mở. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lựa chọn một địa chỉ thiết kế app mobile chuyên nghiệp, tận tâm. ZinPro là một lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những lợi ích sau:
- Công ty thiết kế app hàng đầu với đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm.
- Ứng dụng những công nghệ hàng đầu và tiên tiến nhất trong quá trình thiết kế app.
- Quy mô hoạt động trên toàn quốc.
- Thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.
- Chế độ bảo hành đảm bảo và hậu mãi.
Để tìm hiểu thêm, hãy liên hệ hotline: 0835-299-922 về dịch vụ thiết kế app quản trị doanh nghiệp, ứng dụng quản trị nhân sự của ZinPro. Chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ xây dựng giải pháp phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp bạn.