Dự Án Hay

tủ bếp nhựa đài loan

Asana: Phần Mềm Làm Việc Nhóm Tại Một Nơi

27/11/2021

Với sự tiên tiến của công nghệ và xu hướng kinh tế toàn cầu, nhiều tổ chức, doanh nghiệp ngày càng sử dụng tinh thần đồng đội ảo để hoàn thành mục tiêu của mình. Nhóm ảo là những nhóm trong đó các thành viên sử dụng công nghệ để làm việc từ các địa điểm khác nhau.

Vây, làm cách nào để các nhà quản lý và tổ chức tận dụng kiến thức từ thiết kế công việc để giúp các nhóm ảo của mình đạt được hiệu suất cao? Nếu không có kinh nghiệm về lĩnh vực này, tốt nhất, nên lựa chọn dịch vụ của một công ty chuyên về thiết kế phần mềm để nhận được hiệu quả tốt nhất.

Trước tiên, hãy tham khảo phần mềm làm việc nhóm Asana mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có thêm những ý tưởng hữu ích cho dự án của bạn!

Giới thiệu phần mềm Asana

Asana là phần mềm được xây dựng để quản lý các dự án và các công việc ủa nhóm. Từ những việc nhỏ đến bức tranh lớn, Asana tổ chức công việc để bạn và các nhóm của bạn rõ ràng về những gì cần làm, khi nào cần làm và cách hoàn thành công việc.

Sử dụng Asana bất kể bạn ở đâu

Truy cập Asana trên điện thoại di động hoặc trên web. Quản lý dự án không chỉ dừng lại ở bàn làm việc của bạn — cho dù bạn ở đâu, hãy luôn tập trung và giữ cho công việc của nhóm bạn đi đúng hướng.

Mô hình dữ liệu Đồ thị công việc của Asana cung cấp cho các nhóm mọi thứ họ cần để luôn đồng bộ, đạt thời hạn và đạt được mục tiêu của họ.

Được tổ chức

Thiết lập các dự án khác nhau để mang công việc của nhóm bạn lại với nhau trong một không gian chung. Chia nhỏ khối lượng công việc thành các nhiệm vụ có thể quản lý được và giao cho chúng một chủ sở hữu và ngày đến hạn rõ ràng. Chọn chế độ xem dự án phù hợp với phong cách của bạn — danh sách, bảng kanban hoặc lịch.

 Cải thiện sự tập trung

Tăng năng suất của bạn với Công việc của tôi, nơi bạn có thể xem tất cả công việc được giao cho bạn trong một danh sách việc cần làm. Ưu tiên công việc của bạn một cách dễ dàng — kéo và thả công việc vào các phần được tích hợp sẵn của Asana, tạo các phần danh sách kiểm tra tùy chỉnh của riêng bạn hoặc sắp xếp theo các thứ nguyên khác nhau.

Được kết nối

Tiếp tục cộng tác, cho dù bạn ở đâu. Giao tiếp với đồng đội của bạn bằng cách thích, nhận xét hoặc đính kèm tệp trực tiếp vào nhiệm vụ. Và nhận cập nhật tự động về các dự án và nhiệm vụ quan trọng với bạn được gửi trực tiếp đến Hộp thư đến của bạn.

Và làm hơn thế nữa - tất cả trong một công cụ

Truy cập ứng dụng web để xem tất cả các dự án của bạn đang tiến triển như thế nào với Danh mục đầu tư. Cá nhân hóa quản lý nhiệm vụ với Trường tùy chỉnh để nắm bắt thông tin quan trọng về nhiệm vụ của bạn. Chọn chế độ xem dòng thời gian cho các dự án để xem biểu đồ Gantt với các phụ thuộc nhiệm vụ. Và mở khóa khả năng theo dõi các mục tiêu và sự kiện quan trọng của công ty với Mục tiêu.

Tham gia cùng hơn 100.000 tổ chức và hàng triệu người dùng trên toàn thế giới tin tưởng Asana luôn có tổ chức và kiểm soát công việc của họ.

Asana’s WORK GRAPH ™ ️ đại diện cho mọi nhiệm vụ, dự án và mục tiêu trong tổ chức của bạn. Điều đó có nghĩa là Đồ thị công việc ™ ️ tạo ra tính toàn vẹn, khả năng hiển thị và sự phối hợp giữa mọi nhóm và mọi bộ phận. Tất cả ở một địa điểm.

Tham khảo tại:

Link tải: https://zinpro.vn/app-install1/74

Website: https://asana.com/product

Những tính năng phổ biến của một phần mềm làm việc nhóm

Nhờ có các công cụ làm việc nhóm, giờ đây các nhà quản lý dự án có thể dễ dàng lên kế hoạch, lên lịch nhiệm vụ, theo dõi các mốc quan trọng của dự án. Khi lựa chọn các dịch vụ thiết kế phần mềm tùy chỉnh, bạn có thể yêu cầu tất cả các công cụ bạn cần để lập lịch và theo dõi các dự án, từ quản lý tác vụ đến lưu trữ tệp, theo dõi thời gian và báo cáo. 

Việc nhìn thấy một dự án di chuyển từ đầu đến cuối một cách trực quan mang lại cho những người quản lý dự án thành công nhiều quyền kiểm soát hơn để theo dõi từng nhiệm vụ. Điều này cho phép người dùng hành động nhanh chóng và ngăn chặn sự tắc nghẽn bằng cách phân bổ lại các nguồn lực. Nó cũng cho phép các nhà quản lý dự án ưu tiên các nhiệm vụ trên nhiều dự án.

Dưới đây là một số tính năng phổ biến trong các phần mềm làm việc nhóm:

  • API 
  • Kiểm soát truy cập / Quyền 
  • Bảng điều khiển hoạt động
  • Cảnh báo / Thông báo
  • Công cụ cộng tác
  • Bình luận / Ghi chú 
  • Quản lý nội dung 
  • Xây dựng thương hiệu có thể tùy chỉnh
  • Nhập / Xuất dữ liệu (362 ứng dụng khác)
  • Quản lý tài liệu 
  • Lưu trữ tài liệu (464 ứng dụng khác)
  • Kéo và thả (408 ứng dụng khác)
  • Chia sẻ tệp (494 ứng dụng khác)
  • Truy cập di động (357 ứng dụng khác)
  • Báo cáo & Thống kê (363 ứng dụng khác)
  • Tìm kiếm / Lọc (513 ứng dụng khác)
  • Quản lý tác vụ (368 ứng dụng khác)
  • Tích hợp bên thứ ba (494 ứng dụng khác)
  • Kiểm soát phiên bản (345 ứng dụng khác)
  • Quản lý quy trình làm việc

Sự cần thiết của một phần mềm làm việc nhóm với doanh nghiệp

Trong nhịp độ làm việc nhanh ngày nay, giao tiếp là điều cần thiết. Phần mềm cộng tác hữu ích - như ứng dụng quản lý nhóm - làm cho nó trở nên đơn giản. Vì quy trình làm việc với nhiều bước và thành phần được chuyển cho các phòng ban và thành viên nhóm khác nhau, họ có thể không làm việc cùng một văn phòng.

Sử dụng các ứng dụng quản lý nhóm hiệu quả rất quan trọng trong việc giữ mọi người trên cùng một “địa điểm” và hợp lý hóa các nhiệm vụ. Các tùy chọn được cung cấp sẵn để lập lịch, theo dõi nhiệm vụ, tích hợp với các chương trình bổ sung, lưu trữ tài liệu và một loạt các chức năng khác, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của nhóm của bạn.

Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn một hệ thống, cho dù bạn đang quản lý một nhóm nhỏ hay lớn, làm việc trực tiếp tại văn phòng hay từ xa. Có sự lựa chọn ứng dụng của bạn sẽ giúp giữ cho nhóm của bạn hoạt động như một đơn vị gắn kết là điều quan trọng trong hiệu quả quy trình làm việc. Nếu có nhu cầu phát triển ứng dụng và phần mềm quản lý làm việc nhóm, hãy liên hệ với ZinPro qua Hotline: 0835-299-922, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.