Công Nghệ

Hệ thống AI

24/09/2021

Hệ thống AI có thể giúp bạn thúc đẩy việc tái tạo thông minh cho quy trình làm việc, công nghệ và toàn bộ tổ chức của bạn để biến doanh nghiệp của bạn thành một doanh nghiệp có nhận thức. Các chuyên gia trong ngành của chúng tôi giúp bạn triển khai chiến lược lấy dữ liệu làm đầu, tận dụng thông tin của bạn trong thời gian thực, tăng cường với các nguồn của bên thứ ba và tích hợp với các công nghệ tiên tiến như IoT, tự động hóa nhận thức và trí tuệ nhân tạo.

Trí tuệ nhân tạo (AI) là gì?

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một quá trình bắt chước trí thông minh của con người dựa trên việc tạo ra và áp dụng các thuật toán được thực thi trong một môi trường máy tính động. Mục đích của nó là cho phép máy tính suy nghĩ và hoạt động như con người.

Hệ thống AI thường có ba thành phần:

  • Hệ thống máy tính
  • Dữ liệu với hệ thống quản lý
  • Các thuật toán AI nâng cao (mã)

Để tiếp cận gần nhất có thể với hành vi của con người, trí tuệ nhân tạo cần một lượng lớn dữ liệu và khả năng xử lý cao.

Ngày nay, con người và máy móc tạo ra dữ liệu nhanh hơn mức con người có thể hấp thụ và giải thích nó để đưa ra các quyết định phức tạp. Trí tuệ nhân tạo là cơ sở của tất cả các máy tính học và đại diện cho tương lai của các quá trình ra quyết định phức tạp. 

Máy tính có thể tính toán các kết hợp này và các hoán vị tốt nhất có thể rất hiệu quả, để đưa ra quyết định đúng đắn. AI (với sự tiến hóa logic, học máy) và học sâu đại diện cho tương lai của việc ra quyết định.

Công dụng của hệ thống AI

AI hiện diện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Ví dụ, nó được sử dụng bởi các dịch vụ phát hiện gian lận của các tổ chức tài chính, để dự báo ý định mua hàng và trong các tương tác với các dịch vụ khách hàng trực tuyến. Dưới đây là một số ví dụ: 

Phát hiện gian lận: Trong ngành tài chính, trí tuệ nhân tạo được sử dụng theo hai cách. Các ứng dụng chấm điểm các ứng dụng tín dụng sử dụng AI để đánh giá mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng. Các công cụ AI tiên tiến hơn chịu trách nhiệm giám sát và phát hiện các khoản thanh toán gian lận được thực hiện bằng thẻ tín dụng trong thời gian thực.

Dịch vụ khách hàng ảo (SCV): Các trung tâm cuộc gọi sử dụng SCV để dự đoán và phản hồi các yêu cầu của khách hàng mà không cần sự can thiệp của con người. Nhận dạng giọng nói và trình mô phỏng đối thoại của con người là điểm đầu tiên tương tác với dịch vụ khách hàng. Những yêu cầu phức tạp hơn cần có sự can thiệp của con người.

Khi người dùng Internet mở cửa sổ đối thoại trên một trang web (chatbot), người đối thoại của họ thường là một máy tính chạy dạng AI chuyên dụng. Nếu chatbot không thể giải thích câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề, một nhân viên của con người sẽ tiếp quản. Những lỗi diễn giải này được gửi đến hệ thống học máy để cải thiện các tương tác trong tương lai của ứng dụng AI.

Vì sao doanh nghiệp nên đầu tư vào hệ thống AI?

Các trường hợp sử dụng thực tế của trí tuệ nhân tạo sẽ xác định doanh nghiệp của bạn. Bạn cần có chuyên môn phù hợp, dữ liệu, công cụ AI, công nghệ, hệ sinh thái đối tác và nền kinh tế để phát triển và triển khai trí tuệ nhân tạo của mình.

Dưới đây sẽ là lợi ích khi doanh nghiệp của bạn xây dựng thành công hệ thống AI:

  • Cải thiện trải nghiệm của khách hàng và nhân viên: 99% người được hỏi báo cáo sự gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng là kết quả của việc sử dụng công nghệ đại lý ảo. Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo đàm thoại có thể giúp đáp ứng các điều khoản của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu của họ, đồng thời giảm bớt công sức.
  • Điều hành, duy trì và mở rộng trí tuệ nhân tạo một cách có hệ thống: Gần một phần ba các giám đốc điều hành có kế hoạch tăng cường đầu tư vào trí tuệ nhân tạo do hậu quả của đại dịch. Các giải pháp của ZinPro có thể giúp bạn chạy, duy trì và mở rộng các giải pháp trí tuệ nhân tạo một cách nhất quán từ giai đoạn thử nghiệm đến sản xuất.
  • Giảm thiểu rủi ro về thương hiệu và danh tiếng với các chuyên gia trí tuệ nhân tạo: Hơn 75% các tổ chức lớn sẽ thuê các chuyên gia trí tuệ nhân tạo để giảm rủi ro về thương hiệu và danh tiếng. Các nhà cung cấp dịch vụ phân tích và dữ liệu cho phép cung cấp các sáng kiến ​​được nhắm mục tiêu tập trung vào thông tin đáng tin cậy và ra quyết định dựa trên dữ liệu. 

ZinPro và hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI)

ZinPro hiểu được tầm quan trọng của việc truy cập, quản lý và kiểm soát dữ liệu. Chúng tôi có thể cung cấp một môi trường quản lý dữ liệu thống nhất trải dài các điểm cuối, trung tâm dữ liệu và nhiều đám mây siêu tỷ lệ. Nó cho phép các công ty thuộc mọi quy mô tăng tốc các ứng dụng quan trọng, cải thiện khả năng hiển thị dữ liệu, tối ưu hóa bảo vệ dữ liệu và cải thiện tính nhanh nhạy của chức năng.

ZinPro cũng đã bắt đầu tích hợp phân tích dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm và dịch vụ của riêng mình, sử dụng hàng tỷ điểm dữ liệu, phân tích dự đoán và một công cụ học máy mạnh mẽ để đưa ra các đề xuất hỗ trợ khách hàng chủ động cho các môi trường kinh doanh phức tạp. 

Khai thác sức mạnh của hệ thống AI, dữ liệu và phân tích nâng cao để có được thông tin chi tiết, tạo các giao dịch đáng tin cậy và sử dụng trí thông minh theo những cách mang tính cách mạng, đạo đức và an toàn. Đổi mới và chuyển đổi cách con người và máy móc làm việc từ biên sang đám mây. ZinPro sẽ giúp bạn đạt được kết quả kinh doanh tự động do AI cung cấp bằng cách hợp tác chặt chẽ với dữ liệu, doanh nghiệp và nhóm CNTT của bạn. Liên hệ Hotline: 0835-299-922.

Bài viết nổi bật

Hệ thống IOT
24/09/2021
Hệ thống Big Data
24/09/2021