tủ bếp nhựa đài loangiường ngủ nhựa đài loantủ quần áo nhựa đài loan

Gia Công Phần Mềm

Phần mềm quản trị khách hàng CRM

25/09/2021

Trong môi trường công nghệ lan tỏa mạnh mẽ, thị trường thương mại điện tử nở rộ, thiết kế Phần mềm quản trị khách hàng CRM hỗ trợ thu thập, lưu trữ và đo lường hiệu quả từng bước trong quy trình tiếp cận, bán hàng là một điều vô cùng quan trọng, cần thiết với mọi doanh nghiệp.

Hệ thống CRM là gì?

CRM – Customer Relationship Management có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Thông thường, CRM sẽ được sử dụng để chỉ các chiến lược của công ty, doanh nghiệp nhằm tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu, thói quen và hành vi mua hàng của khách hàng. Từ kết quả thu thập được, họ có thể đưa ra được những định hướng, chiến lược kinh doanh kết nối hiệu quả, trực tiếp với nhóm khách hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu này, các doanh nghiệp sẽ cần đến sự hỗ trợ của công ty viết phần mềm để cho ra đời phần mềm quản trị khách hàng CRM

Công cụ giúp cập nhật, theo dõi và lưu trữ hệ thống cơ sở dữ liệu liên quan đến khách hàng. Bằng các chức năng của phần mềm quản lý khách hàng cũng giống như phần mềm HRM, bạn sẽ có thể sàng lọc, tiến hành phân tích để thực hiện những bước tiếp theo trong quy trình giải quyết các vấn đề về quan hệ khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ.

Chức năng của hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM

Một phần mềm quản lý khách hàng CRM được thiết kế chuyên nghiệp sẽ hội đủ nhiều tính năng đa dạng, hiệu quả, giúp doanh nghiệp tìm hiểu được thói quen, sở thích mua hàng của từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể và bước đầu tác động nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng.

Một vài tính năng cơ bản của CRM:

  • Quản lý dữ liệu liên quan đến nhu cầu mua hàng, quá trình xúc tiến, thúc đẩy việc bán hàng;
  • Lưu trữ các dữ liệu về các đơn hàng đã thực hiện: đơn hàng, báo giá,…;
  • Thống kê công việc và hiệu quả hoạt động của những bộ phận liên quan trực tiếp đến hoạt động kinh doanh như bộ phận kinh doanh, marketing, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng,…;
  • Các chức năng tổng hợp, sàng lọc, thống kê, dự báo theo từng nhóm khách hàng, kênh phân phối;
  • Kết nối và tự động hóa các phương thức hỗ trợ khác như email, tổng đài, zalo,…
  • Từ những dữ liệu và đánh giá thu thập thông qua hệ thống CRM, doanh nghiệp sẽ có định hướng để phát triển dịch vụ chất lượng, đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, cùng với đó có thể đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, tiếp thị với những nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh thu bán hàng.

Tại sao chọn ZinPro để thiết kế hệ thống CRM?

Quy trình lập trình phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, ZinPro đã xây dựng một quy trình thiết kế phần mềm theo yêu cầu chuyên nghiệp, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian thực hiện dự án.

Quy trình thiết kế phần mềm CRM cụ thể:

  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, cung cấp thông về các dịch vụ thiết kế phần mềm;
  • Trao đổi cụ thể về các yêu cầu và tiến hành ký hợp đồng;
  • Tìm hiểu thông tin về hoạt động của doanh nghiệp, lên ý tưởng thiết kế cho website;
  • Thực hiện thiết kế giao diện, lập trình demo;
  • Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và tiến hành chỉnh sửa;
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm;
  • Tiến hành việc bàn giao và thanh toán hợp đồng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ của ZinPro có đủ năng lực trình độ chuyên môn để đem đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả theo đúng yêu cầu của khách hàng. Mỗi nhân viên đều lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, nỗ lực không ngừng để tạo nên những website, phần mềm hỗ trợ tối đa cho công việc của từng khách hàng. 

Hoàn thành đúng tiến độ

Sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp cùng quy trình làm việc bài bản, ZinPro có thể đảm bảo bám sát, thực hiện đúng tiến độ thiết kế theo cam kết với khách hàng. Vì vậy, bạn không cần lo lắng quá nhiều đến việc dự án chậm hoàn thành, ảnh hưởng đến các công việc hay hoạt động khác của doanh nghiệp.

Giá cả cạnh tranh

Đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và mức độ hiệu quả, giá thành dịch vụ thiết kế của chúng tôi vẫn cực kỳ cạnh tranh. Hay nói cách khác, với cùng một số tiền bỏ ra, bạn hoàn toàn có thể có được một sản phẩm thu hút và đem lại hiệu quả cao hơn khi lựa chọn dịch vụ thiết kế phần mềm tại ZinPro.

Hỗ trợ, tư vấn 24/7

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng thiết kế hoặc nhận tư vấn về các gói dịch vụ, những thông tin liên quan, ZinPro cung cấp cho bạn dịch vụ hỗ trợ, tư vấn 24/7. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

Có rất nhiều giải pháp CRM, từ các công cụ trực tuyến đến các hệ thống phức tạp cho nhiều địa điểm. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tùy chỉnh cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với ZinPro qua Hotline: 0835-299-922