Miền Bắc: Tầng 4, Tòa nhà HUD3, 121-123 Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Viện Nghiên Cứu Phát Triển Sản Phẩm: 99 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng: LK620-N014 492 Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Miền Nam: Lầu 3, Tòa nhà Zin City, 55 / 1B Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6. Tp.HCM.
Nhật Bản: Japan Aichi province, Nagoya city, Tenpaku ward, Yagototendo 1008 banchi Tashiroso 203 go
Email: support@zinpro.vn
Mã số doanh nghiệp: 0700818471- Ngày cấp: 23/10/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh thuộc sở kế hoạch và đầu tư
Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ZINPRO
Số hóa giọng nói, voice
Mặc dù đã từng xuất hiện trước đây, sự hỗ trợ của các dịch vụ thoại có xu hướng gia tăng đáng trở và trở nên mạnh mẽ vào năm 2021. Các công ty công nghệ lớn sẽ tìm kiếm những cách thức mới để tương tác với các dịch vụ thông qua các ứng dụng BOT hoặc dịch vụ điện thoại. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những lợi ích mà số hóa giọng nói (voice) có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Xu hướng số hóa giọng nói trên thế giới
Không còn nghi ngờ gì nữa, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thúc đẩy các yếu tố quyết định và chiến lược của nhiều ngành công nghiệp ngày nay. Các thuật toán do AI hỗ trợ nằm ở cốt lõi của mọi mô hình kinh doanh.
Sẽ không sai khi nói rằng sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo sẽ tạo ra những thay đổi mang tính đột phá trong các công ty và ngành công nghiệp. Do đó, điều quan trọng đối với các công ty hiện nay là phải cập nhật những thay đổi mới nhất mà AI đang thực hiện trong bối cảnh kinh doanh.
Một nghiên cứu của Gartner cho biết 30% tất cả các phiên duyệt web sẽ bao gồm tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2020. Được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo, Nhận dạng giọng nói là một công nghệ có thể xác định các từ và cụm từ trong ngôn ngữ nói và chuyển đổi chúng thành văn bản có thể đọc được.
Có thể thấy Facebook, Amazon, Microsoft, Google và Apple - năm trong số những gã khổng lồ công nghệ hàng đầu thế giới - đã cung cấp tính năng này trên các thiết bị khác nhau thông qua các dịch vụ như Google Home, Amazon Echo, Cortana và Siri.
Ngày nay, 40% người lớn ở Mỹ. sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói hàng ngày và tỷ lệ sử dụng này dự kiến sẽ tăng lên. Các sản phẩm như Amazon Echo và Google Home cũng đang được áp dụng với tốc độ nhanh hơn bất kỳ công nghệ nào khác trong lịch sử.
Khi ngày càng có nhiều tương tác xảy ra thông qua lệnh thoại, không gian thị trường đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. Bạn cần nhận ra và hiểu tác động của nhận dạng giọng nói trong kinh doanh hiện nay, đặc biệt là ứng dụng của nó trong tìm kiếm bằng giọng nói.
Đây là cách nhận dạng giọng nói đang thúc đẩy giá trị kinh doanh cho các doanh nghiệp hiện nay. Khám phá thông tin về các ứng dụng thực tế của nhận dạng giọng nói dựa trên AI trong kinh doanh.
Lợi ích của nhận dạng giọng nói do AI hỗ trợ
Trong những năm tới, tương lai của tiếp thị sẽ được xác định bởi các công nghệ tiên tiến như khoa học dữ liệu và dữ liệu lớn.
Một báo cáo về thị trường tiếp thị cho thấy, 26% các nhà tiếp thị cho rằng AI sẽ thúc đẩy các hoạt động tiếp thị. 21,23% khác thừa nhận rằng, tìm kiếm bằng giọng nói sẽ trở thành một xu hướng chính. Trong tương lai gần nhận dạng giọng nói và ứng dụng của nó trong tìm kiếm giọng nói sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định cách người dùng tương tác với một doanh nghiệp.
Dưới đây là một số lợi ích chính của nhận dạng giọng nói, giải tại sao việc sử dụng công nghệ này ngày càng phát triển.
Nhận dạng giọng nói trong các ngành dọc khác nhau
Với sự ra đời của một số sản phẩm nhận dạng giọng nói trên thị trường hiện nay, điều quan trọng là phải xem xét ý nghĩa kinh doanh của nhận dạng giọng nói. Ở đây, chúng tôi đưa ra những ứng dụng hàng đầu của nhận dạng giọng nói do AI hỗ trợ trong kinh doanh hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng của công nghệ Voice trong các ngành dọc khác nhau.
Công nghệ giọng nói trong lĩnh vực tài chính
Các ngân hàng đã bắt đầu nhận ra giá trị của ngân hàng thoại trong việc giảm nhu cầu về con người của các đại diện dịch vụ khách hàng. Điều này sẽ giúp giảm chi phí nhân sự tổng thể. Đó là lý do tại sao việc ứng dụng công nghệ giọng nói trong kinh doanh trở thành xu hướng hiện nay.
Ngoài ra, việc có quyền truy cập vào trợ lý ngân hàng kỹ thuật số của riêng bạn trên điện thoại di động sẽ giúp tăng mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng.
Giờ đây, bạn có thể kiểm tra số dư trong tài khoản, tìm hiểu ngày đến hạn thanh toán, xem lịch sử giao dịch tài khoản… tất cả đều nhờ trí tuệ nhân tạo.
Công nghệ thoại trong nguồn nhân lực và tiếp thị
Một phần lớn công việc nhân sự là giao dịch, có thể lặp lại, có thể kiểm tra được và có thể lập thành tài liệu. Bots rất giỏi trong việc làm tất cả những điều này. Với công nghệ giọng nói, các chuyên gia nhân sự có thể chỉ cần yêu cầu Cortana cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu tuyển dụng.
Những lợi ích của nhận dạng giọng nói cũng hấp dẫn các nhà tiếp thị. Trợ lý giọng nói có thể giúp họ lên lịch cho các bài đăng trên mạng xã hội, tạo báo cáo... Hơn nữa, những ngày nay, các bot hỗ trợ bởi AI cũng có thể giúp ích trong việc quảng cáo.
Công nghệ thoại trong bán lẻ
Giờ đây, bạn sẽ không cần phải đi đến tất cả các quầy hàng để tìm kiếm món đồ yêu thích. Nhờ có ứng dụng công nghệ nhận dạng giọng nói dựa trên AI, bạn có thể ngồi nhà, ra lệnh cho thiết bị để nó giúp bạn thêm sản phẩm vào giỏ hàng, đặt cà phê, đồ ăn… thậm chí là giúp bạn thanh toán.
Amazon và Starbuck là hai ví dụ điển hình đã áp dụng rất thành công mô hình này.
Nhận dạng giọng nói cho các công việc thường ngày
Tác động của nhận dạng giọng nói do AI hỗ trợ đối với các công ty cũng có thể được nhìn thấy trực tiếp hơn trong quy trình kinh doanh của họ. Dưới đây là cách công nghệ AI giúp quản lý các tác vụ công việc thường ngày:
Khi ngày càng có nhiều người tương tác với doanh nghiệp nhờ trợ lý giọng nói, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội hơn để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong tương lai gần, sẽ có nhiều ứng dụng thú vị và hấp dẫn của nhận dạng giọng nói dựa trên AI trong các doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn đang hướng tới việc sử dụng nhiều hơn tìm kiếm giọng nói cho các tìm kiếm trực tuyến, hãy liên hệ với các chuyên gia của ZinPro để được tư vấn.
Bài viết nổi bật
Số hóa dữ liệu
24/09/2021Số hóa chăm sóc khách hàng
24/09/2021Số hóa văn bản
24/09/2021Giải pháp
Bài viết nổi bật
Những Mô Hình Kiếm Tiền Thường Thấy Từ Ứng Dụng Di Động
07/04/2022Thiết Kế Ứng Dụng Di Động Theo Yêu Cầu Ở Bắc Ninh
06/04/20228 Xu Hướng Chuyển Đổi Số Ngành Giáo Dục 2022
06/04/2022Thiết Kế App Giao Hàng - Đơn Hàng Tăng Vọt Mỗi Ngày
06/04/2022Thiết Kế App Chuyên Nghiệp Tại Tỉnh Thái Bình
05/04/2022Dịch vụ nổi bật
App Bán Hàng | Thương Mại Điện Tử
App Doanh Nghiệp | Quản Lý Khách Hàng
App Tài Chính | Quản Lý Chi Tiêu
App Y Tế | Chăm Sóc Sức Khỏe
App Giáo Dục | Hệ Thống Đào Tạo
App Du Lịch | Nhà Hàng Khách Sạn
App Ăn Uống | Đặt Bàn Gọi Món
App Vận Chuyển | Giải Pháp Logicstic
App Hẹn Hò | Kết Nối Con Người
Thiết kế App Bất Động Sản |