Giao diện App Bán hàng

Thiết Kế App Bán Hàng Mỹ Phẩm

  • Thời gian triển khai : App Mỹ Phẩm
  • Giá trọn gói : Liên hệ
Giao diện App Bán hàng

Hỗ trợ 24/7

Vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc chat box để được tư vấn chi tiết hơn !

Hotline 0835-299-922

  • Chia sẻ ngay đến mọi người

Cuộc sống ngày càng phát triển về mọi mặt, nhất là trong lĩnh vực làm đẹp, kéo theo sự “bùng nổ” của thị trường mỹ phẩm. Cùng với đó, công nghệ phát triển đòi hỏi người kinh doanh phải bắt kịp xu thế. Không nằm ngoài vòng xoáy của sự chuyển đổi, các đơn vị kinh doanh đang tiếp cận nhiều hơn tới việc thiết kế app bán hàng mỹ phẩm.

Thời đại hiện nay có “trăm người bán vạn kẻ mua”, thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt dù lượng khách hàng vô cùng rộng lớn. Tạo app bán hàng mỹ phẩm mang lại những lợi ích “không ngờ” gì cho việc kinh doanh. Đây là một giải pháp thông minh cho sự phát triển của cửa hàng, công ty kinh doanh của bạn.

Thiết kế app bán hàng mỹ phẩm là gì?

Với sự bùng nổ của smartphone và xu hướng tiêu dùng online sau đại dịch COVID 19, nhu cầu tạo app bán hàng ngày càng được đẩy mạnh, trong đó có app bán hàng mỹ phẩm. Đây là một công cụ mang đến doanh thu không hề nhỏ cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành làm đẹp.

App bán hàng mỹ phẩm là một ứng dụng được phát triển trên các hệ điều hành của điện thoại di động như IOS, Android… trên các thiết bị Smartphone. Mục đích chính của tạo app bán hàng mỹ phẩm là phục vụ cho người bán hàng và chính khách hàng của bạn.

Việc tích hợp nhiều tính năng app bán hàng mỹ phẩm vào một ứng dụng dành cho màn hình nhỏ như: hiển thị sản phẩm, quản lý sản phẩm, thông báo đẩy, chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống CTV… đã giúp cho người bán thuận lợi hơn trong việc kinh doanh cũng như tăng doanh thu.

Thiết kế app bán hàng mỹ phẩm mang đến những gì cho doanh nghiệp?

Đầu tiên, khi phát triển thương hiệu mỹ phẩm, nhất định bạn mong muốn thương hiệu mình phát triển mạnh mẽ rộng khắp. Nếu sản phẩm của bạn chính hãng, chất lượng thôi chưa đủ bạn cần có một kênh như app mobile để nâng cao sự uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu mỹ phẩm của mình.

Thứ hai, thiết kế app mobile bán hàng mỹ phẩm giúp thu hút khách hàng vì đây là ứng dụng thông minh được rất nhiều người ưa chuộng. Và bạn có thể giữ chân khách hàng dễ dàng, khách hàng sẽ thao tác, sẽ mua hàng đơn giản với app mobile siêu tiện ích, thân thiện.

Thứ ba, thiết kế app bán hàng mỹ phẩm giúp quản lý, kiểm soát kinh doanh hiệu quả tối ưu, tiết kiệm nhiều chi phí đặc biệt là chi phí quản lý, nhân sự, quảng cáo, truyền thông và tiết kiệm thời gian.

Thứ tư, app mobile là kênh kinh doanh tiềm năng, phát triển bền vững, đầu tư một lần kinh doanh dài lâu, hiệu quả tối ưu. 

Thứ năm, một ứng dụng bán hàng tốt sẽ giúp tăng doanh số, tăng lợi nhuận tối ưu cho cửa hàng, công ty kinh doanh mỹ phẩm. 

Ngoài ra còn vô vàn những lợi ích, tiện ích khác nữa đem lại, chính vì vậy các chủ đầu tư, các nhà quản trị nhất định không nên bỏ qua việc phát triển một app bán hàng mỹ phẩm chất lượng.

Những tính năng cơ bản của một app bán hàng mỹ phẩm

Đối với app bán mỹ phẩm, bạn có thể tích hợp cho app rất nhiều tính năng riêng biệt, nhưng cần đảm bảo có đầy đủ những tính năng cơ bản dưới đây để đảm bảo trải nghiệm người dùng được đầy đủ nhất:

Danh mục và thông tin sản phẩm

Danh mục giúp sắp xếp các nhóm sản phẩm một cách hợp lý và hiệu quả. Có nhiều cách để tạo danh mục cho app. Có thể dựa vào loại sản phẩm, công dụng hay giá. Các thông tin sản phẩm, ở trang chủ hoặc danh sách sẽ là những thông tin cơ bản. Ở màn hình của từng sản phẩm cần những thông tin chi tiết như thành phần, công dụng, hạn sử dụng…

Banner

Banner là tính năng quan trọng tạo sự chú ý lớn khi khách hàng truy cập vào app. Nó thể hiện thông tin các chương trình, sự kiện hoặc sản phẩm hot đang diễn ra.

Tìm kiếm sản phẩm

Tính năng này cho phép khách hàng nhanh chóng tìm và chọn được sản phẩm muốn mua. Khi truy xuất kết quả, bạn cũng có thể gợi ý những sản phẩm tương tự sản phẩm mà khách hàng tìm.

Thêm, xóa, cập nhật giỏ hàng

Cho phép khách hàng thao tác nhanh chóng và thuận tiện nhất để tạo được đơn hàng họ mong muốn cũng như xóa hay cập nhật lại giỏ hàng. Nhiều khách hàng có thói quen “đi dạo” trên các app thì đây cũng là tính năng giúp tăng doanh số bán hàng đáng kể.

Thanh toán

Các hình thức thanh toán bao gồm tài khoản ngân hàng, COD, ví điện tử… là điểm bắt buộc phải có trong thời đại công nghệ số, khi xu hướng sử dụng tiền điện tử đang ngày càng thịnh hành như hiện nay.

Quản lý đơn hàng

Tính năng này giúp các đơn hàng đã thực hiện, đang xử lý hoặc đã hủy đều được lưu lại trong app bán mỹ phẩm. Khách hàng có thể quản lý và xem lại các đơn hàng này. Từ đó giúp gia tăng đáng kể trải nghiệm người dùng. 

Những tính năng nâng cao giúp bạn có một app bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp

Tìm kiếm nâng cao

Các loại hình tìm kiếm nâng cao hiện nay bao gồm tìm kiếm bằng giọng nói, hình ảnh, mã code… là một gợi ý tốt giúp app bán hàng mỹ phẩm của bạn trở nên khác biệt so với các ứng dụng khác trên thị trường.

Thông báo đẩy

Thông báo đẩy cho phép khách hàng nhận được các thông tin trên điện thoại mà không cần mở ứng dụng. Đây cũng là cách giúp khách hàng nhớ đến ứng dụng của bạn, hay còn gọi là gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Tích điểm quà tặng

Mỗi đơn hàng hoàn thành, tài khoản của khách hàng sẽ nhận được những điểm thưởng. Số điểm này có thể đổi quà hoặc voucher giảm giá khi mua sản phẩm khác tại cửa hàng. Chắc chắn bạn sẽ giữ chân được khách hàng của mình nếu sở hữu tính năng này.

Chatbot

Cho phép khách hàng nhắn tin cho nhà bán hàng để trao đổi các thông tin cần thiết về sản phẩm. Một số câu hỏi thường gặp có thể trả lời tự động cũng là cách chăm sóc khách hàng tốt.

Đánh giá sản phẩm dịch vụ

Bạn có thể cho phép khách hàng đánh giá bằng thang điểm cho từng sản phẩm và dịch vụ khi trải nghiệm trên app. Hoặc khách hàng có thể để lại các review về sản phẩm mà bạn đang bán. Tạo độ uy tín cho doanh nghiệp cũng là điều quan trọng, đây chính là cách tối ưu nhất.

Ngăn xếp công nghệ

Ngôn ngữ lập trình: Swift cho iOS, Kotlin cho Android; hay Flutter cho cả hai nền tảng iOS và Android

Cơ sở dữ liệu: PostgreSQL, MySQL;

IDE: Xcode 11+, studio Android mới nhất;

Máy chủ web: Nginx, Apache;

Lưu trữ đám mây: Amazon S3, Heroku, Rackspace;

Ủy quyền xã hội: Facebook SDK, Twitter SDK, Google+ SDK, Instagram SDK

Cổng thanh toán: Stripe, PayPal

Tiện ích chung: Optimizely, Twilio, Google Maps, Google Analytics.

Các thành phần thiết yếu của ứng dụng bán hàng mỹ phẩm của bạn sẽ là các máy chủ mạnh mẽ, cơ sở dữ liệu an toàn và API, vì bạn sẽ lưu trữ rất nhiều dữ liệu và thu thập nó thông qua các dịch vụ khác nhau.

Các xu hướng đang thịnh hành khi phát triển ứng dụng bán hàng mỹ phẩm

Giao diện tinh tế, trẻ trung

Ngành mỹ phẩm cần nhạy bén với xu hướng và sở thích của khách hàng. Đối tượng mục tiêu của app mỹ phẩm là các khách hàng nữ - những người chuộng cái đẹp. Do đó giao diện app nên sử dụng các màu sắc, hình ảnh nổi bật những yếu tố này. Đồng thời cũng cần tối giản các yếu tố không cần thiết trong UX/UI.

Tích hợp AI

Đa số các app bán hàng hiện này đều cần tích hợp công nghệ AI để tự động hóa nhiều chức năng. AI trong kinh doanh mỹ phẩm giúp đưa ra những đề xuất phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng. AI cũng giúp ghi nhớ hành vi và gửi đến những khuyến mãi, thông tin kịp thời đến khách hàng.

Công nghệ AR

AR – công nghệ thực tế mở rộng đang được dự đoán là xu hướng đối với ngành mỹ phẩm. Khi mua sắm online, khách hàng không thể thử trực tiếp sản phẩm. Với AR, app có thể cung cấp tính năng thử apply các lớp makeup thông qua các filter. Công nghệ này được dự đoán sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai

Kết hợp chiến lược Loyalty

Hệ thống tích điểm và đổi quà rất phổ biến với các app bán hàng, đặc biệt là app bán hàng mỹ phẩm. Điểm được tích lũy từ các lần mua hàng sẽ khuyến khích khách hàng mua sắm nhiều hơn. Các quà tặng như voucher, giảm giá cho những dịp đặc biệt hoặc sinh nhật cũng mang lại hiệu quả rất tích cực.

Chi phí phát triển app bán hàng mỹ phẩm

Tìm kiếm trên mạng, bạn có thể thấy các ước tính chi phí làm app bán hàng, dịch vụ thiết kế app bán hàng mỹ phẩm giá rẻ, nhưng thông thường chúng vẫn bao gồm giá của 5 giai đoạn phát triển chính sau đây:

Phân tích kinh doanh và tiếp thị;

Quản lý dự án;

Giao diện người dùng và thiết kế UX;

Phát triển và thử nghiệm;

Sự bảo trì.

Chi phí phát triển app bán hàng mỹ phẩm bị ảnh hưởng bởi độ phức tạp của ứng dụng. Tất nhiên, nếu bạn quyết định sử dụng các tính năng cơ bản và giao diện đơn giản, bạn có thể giảm giá đáng kể. Nhưng kết quả sẽ không giống nhau.

Đó là lý do tại sao tốt hơn hết là bạn nên lên kế hoạch mọi thứ cẩn thận và hiểu rõ ràng liệu bạn có sẵn sàng phân bổ các nguồn lực đó hay không.

Dịch vụ thiết kế app mobile bán hàng mỹ phẩm uy tín hàng đầu

Zin Pro tự hào là đơn vị chuyên thiết kế app mobile hàng đầu hiện nay. Đặc biệt chúng tôi có kinh nghiệm sâu sắc trong việc thiết kế app mobile bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp, đẳng cấp, độc đáo, thân thiện, chất lượng tuyệt đối. 

Chúng tôi đồng hành cùng bạn trước, trong và kể cả sau khi bạn sử dụng dịch vụ tại Zin Pro. Cam kết luôn luôn thấu hiểu và phục vụ vượt mong đợi của khách hàng, chăm sóc hỗ trợ, bảo hành bảo trì tận tình chu đáo. Hãy liên hệ qua hotline 0835 – 299 - 922 để được tư vấn hỗ trợ chi tiết ngay hôm nay.

Giao diện App Bán hàng

Hoàn thành 15 - 30 ngày

Hoàn thành 15 - 30 ngày

Hoàn thành 15 - 30 ngày

Hoàn thành 15 - 20 ngày

Hoàn thành 15 - 30 ngày

Hoàn thành 15 - 20 ngày