tủ quần áo nhựa đài loan giường ngủ nhựa đài loan tủ quần áo nhựa đài loan

Giao diện App Bán hàng

Thiết Kế App Bán Hàng Siêu Thị Mini

  • Thời gian triển khai : App Siêu Thị
  • Giá trọn gói : Liên hệ
Giao diện App Bán hàng

Hỗ trợ 24/7

Vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc chat box để được tư vấn chi tiết hơn !

Hotline 0835-299-922

  • Chia sẻ ngay đến mọi người

Như chúng ta đã biết,  dù là quy mô hơn hay nhỏ thì việc quản lý bán hàng ở các siêu thị cũng không hề đơn giản. Chính vì thế, thiết kế app bán hàng siêu thị là một giải pháp tối ưu giúp cho các công việc quản lý hàng hóa và giao dịch tại các siêu thị trở nên nhanh, chính xác và đỡ khó khăn hơn.

Sự phát triển về kinh tế kéo theo nhu cầu về đời sống của con người ngày càng tăng cao. Điều này đòi hỏi cần có một mạng lưới rộng lớn cung cấp đầy đủ các loại hàng hóa thiết yếu của cuộc sống. Siêu thị là nơi như vậy.

Tuy nhiên, để khách hàng có thể tìm thấy mặt hàng cần thiết dễ dàng và siêu thị cũng bán hàng hiệu quả thì cần có một cơ cấu quản lý chặt chẽ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhanh chóng. Xây dựng app bán hàng siêu thị chính là lời giải cho bài toán này.

Thế nào là một app bán hàng siêu thị?

App bán hàng siêu thị là ứng dụng di động được tạo ra để giúp quản lý công việc trong các siêu thị một cách tối ưu nhất. Ứng dụng thường được phát triển trên các hệ điều hành phổ biến IOS, Android, Window với nhiều tính năng như: Nhập – xuất hàng hóa; in các hóa đơn; thanh toán; quản lý các mặt hàng, kho hàng; quản lý đơn hàng; quản lý các nhân viên,… Phát triển app bán hàng giúp cho việc quản lý các siêu thị trở nên nhanh và chính xác hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế app bán hàng

Quản lý phân loại mặt hàng

Ứng dụng bán hàng siêu thị cho phép người dùng chỉ định người quản lý phân loại danh mục, tạo trạng thái mặt hàng, tạo bảng giá cho từng mặt hàng... chỉ định và kiểm tình trạng của từng sản phẩm theo nhiều danh mục khác nhau.

Bán hàng nhanh chóng

App bán hàng siêu thị cho phép nhà cung cấp hàng hóa tính tiền bán hàng một cách chính xác, nhanh; thanh toán bằng các mã vạch một cách nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp lưu trữ các dữ liệu, thông tin cần thiết như lịch sử các giao dịch của khách hàng nhằm tránh bị chỉnh sửa và đảm bảo an toàn tránh tình trạng mất mát các dữ liệu quan trọng.

Là một kênh marketing độc lập

Thiết kế giao diện app bán hàng siêu thị khoa học, đẹp mắt, chú trọng đầu tư vào hình ảnh sản phẩm là cách để thu hút khách hàng và tối ưu không gian quảng cáo. Đây là một kênh marketing giá rẻ mà nhiều doanh nghiệp hơn đã thực hiện có hiệu quả. Ngay trên ứng dụng, bạn cũng có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng đi kèm để thu hút người tiêu dùng.

Quản lý dữ liệu khách hàng

App bán hàng siêu thị giúp bạn dễ dàng phân tích dữ liệu liên quan đến doanh số theo điểm bán/nhóm sản phẩm… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể  thu thập và phân tích thông tin khách hàng, tăng tính tương tác thông qua các hình thức chat online, phản hồi, đánh giá sản phẩm để tăng tính tương tác với khách hàng, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng kịp thời hơn.

Tiết kiệm chi phí vận hành

App mobile bán hàng siêu thị giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này có thể tiết kiệm chi phí mặt bằng, chi phí nhân lực, chi phí quản lý tối ưu...

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Ứng dụng bán hàng siêu thị hội tụ nhiều tính năng độc đáo, đem lại tiện ích cho người dùng, thuận tiện cho doanh nghiệp theo dõi. Khách hàng sử dụng dễ dàng và siêu tiện ích, phù hợp với mọi hình thức kinh doanh từ quy mô nhỏ đến lớn.

Những tính năng cơ bản cần có trong một app bán hàng siêu thị

Quản lý nhân viên

App bán hàng siêu thị cho phép doanh nghiệp quản lý nhân viên trong hệ thống với những thông tin như: Mã số, tên nhân viên, năm sinh, địa chỉ, ca làm việc, thời gian làm việc, tiền lương, chế độ chính sách...

Quản lý khách hàng

App bán hàng siêu thị cũng quản lý các thông tin cơ bản của từng khách hàng như: Tên khách hàng, năm sinh, số điện thoại, địa chỉ, điểm tích lũy, lịch sử giao dịch... nhằm phân loại mức độ thân thiết của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là cơ sở giúp doanh nghiệp phân tích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng để cung cấp những sản phẩm phù hợp.

Quản lý kho hàng

App bán hàng siêu thị thông minh cũng là một công cụ quản lý kho hàng hữu hiệu cho các doanh nghiệp. Khi nhập hoặc xuất hàng hóa trong siêu thị qua ứng dụng, nhân viên chỉ cần lưu thông tin: ngày tháng nhập, xuất, tổng trị giá...

Quản lý mặt hàng trong quầy siêu thị

Ứng dụng cho phép các mặt hàng trong siêu thị được quản lý theo những thông tin: mã mặt hàng, tên mặt hàng, loại hàng, đơn vị tính... Doanh nghiệp có thể điều chỉnh hàng tồn tại quầy siêu thị nếu phát hiện số lượng tồn quầy thực tế khác với số lượng tồn trong phiếu giao ca và in lại phiếu giao ca mới.

Quản lý bán hàng

Giao diện bán hàng trực quan, dễ sử dụng ngay trên Smartphone giúp nhân viên bán hàng thao tác tạo phiếu và in Bill nhanh chóng. App cũng cho phép tìm kiếm nhanh hàng hóa, xem hàng tồn kho ngay trên điện thoại.

Tính năng áp mã khuyến mãi

Nhận diện khách hàng và tự động áp dụng mức giá ưu đãi cho từng khách hàng. Cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức thanh toán: Visa, Master, Voucher… Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mãi một cách dễ dàng, linh động.

Tìm kiếm sản phẩm

Tính năng này cho phép khách hàng nhanh chóng tìm và chọn được sản phẩm muốn mua. Khi truy xuất kết quả, bạn cũng có thể gợi ý những sản phẩm tương tự sản phẩm mà khách hàng tìm.

Thêm, xóa, cập nhật giỏ hàng

Cho phép khách hàng thao tác nhanh chóng và thuận tiện nhất để tạo được đơn hàng họ mong muốn cũng như xóa hay cập nhật lại giỏ hàng. Nhiều khách hàng có thói quen “đi dạo” trên các app thì đây cũng là tính năng giúp tăng doanh số bán hàng đáng kể.

Danh mục và thông tin sản phẩm

Danh mục giúp sắp xếp các nhóm sản phẩm một cách hợp lý và hiệu quả. Có nhiều cách để tạo danh mục cho app. Có thể dựa vào loại sản phẩm, công dụng hay giá. Các thông tin sản phẩm, ở trang chủ hoặc danh sách sẽ là những thông tin cơ bản. Ở màn hình của từng sản phẩm cần những thông tin chi tiết như thành phần, công dụng, hạn sử dụng…

Chatbot

Cho phép khách hàng nhắn tin cho nhà bán hàng để trao đổi các thông tin cần thiết về sản phẩm. Một số câu hỏi thường gặp có thể trả lời tự động cũng là cách chăm sóc khách hàng tốt.

Thanh toán

Các hình thức thanh toán bao gồm tài khoản ngân hàng, COD, ví điện tử… là điểm bắt buộc phải có trong thời đại công nghệ số, khi xu hướng sử dụng tiền điện tử đang ngày càng thịnh hành như hiện nay.

Quy trình thiết kế app mobile bán hàng siêu thị

Bước 1: Đưa ra yêu cầu thiết kế

Bạn cần đưa ra những yêu cầu mà bạn mong muốn để đơn vị thiết kế đề xuất ý kiến và đưa và giải pháp phát triển.

- Nêu ý tưởng, mục tiêu hướng đến khi làm app mobile

- Tìm hiểu cách thức vận hành, quy trình triển khai trên App

- Kiểm tra

Bước 2: Ký hợp đồng

- Đọc kỹ hợp đồng thiết kế app mobile

- Hỏi kỹ các vấn đề còn đang thắc mắc

- Ký hợp đồng và thanh toán theo yêu cầu

Bước 4: Tiến hành thiết kế

- Cung cấp logo, thông tin doanh nghiệp

- Nêu ý tưởng giao diện thiết kế, đưa ra những yêu cầu hướng đến

- Kiểm tra, giám sát, đánh giá và chỉnh sửa lại thiết kế

Bước 5: Triển khai lập trình

- Cung cấp tài khoản kết nối server/ cổng thanh toán, vận chuyển…

- Tạo tài khoản upload app mobile

Bước 6: Nghiệm thu

- Cung cấp hình ảnh nội dung sản phẩm để thử nghiệm kiểm tra

- Nghiệm thu ứng dụng

- Báo lỗi

Bước 7: Xuất bản app mobile

- Điền thông tin yêu cầu xuất bản app mobile khi đã được hoàn thành

Bước 8: Chăm sóc hỗ trợ và bảo hành

- Nhận hướng sử dụng app mobile từ đơn vị thiết kế

- Phản ánh khi bị lỗi, khi gặp trục trặc

- Bảo hành khi gặp vấn đề không thể truy cập được

Ngăn xếp công nghệ

Ngôn ngữ lập trình: Swift cho iOS, Kotlin cho Android; hay Flutter cho cả hai nền tảng iOS và Android

Cơ sở dữ liệu: PostgreSQL, MySQL;

IDE: Xcode 11+, studio Android mới nhất;

Máy chủ web: Nginx, Apache;

Lưu trữ đám mây: Amazon S3, Heroku, Rackspace;

Ủy quyền xã hội: Facebook SDK, Twitter SDK, Google+ SDK, Instagram SDK

Cổng thanh toán: Stripe, PayPal

Tiện ích chung: Optimizely, Twilio, Google Maps, Google Analytics.

Các thành phần thiết yếu của ứng dụng bán hàng siêu thị của bạn sẽ là các máy chủ mạnh mẽ, cơ sở dữ liệu an toàn và API, vì bạn sẽ lưu trữ rất nhiều dữ liệu và thu thập nó thông qua các dịch vụ khác nhau.

Chi phí phát triển app bán hàng siêu thị

Khi tìm kiếm trên mạng, bạn có thể thấy các ước tính chi phí làm app bán hàng siêu thị, dịch vụ thiết kế app bán hàng siêu thị giá rẻ, nhưng thông thường chúng vẫn bao gồm giá của 5 giai đoạn phát triển chính sau đây:

Phân tích kinh doanh và tiếp thị;

Quản lý dự án;

Giao diện người dùng và thiết kế UX;

Phát triển và thử nghiệm;

Sự bảo trì.

Chi phí phát triển bị ảnh hưởng bởi độ phức tạp của ứng dụng. Tất nhiên, nếu bạn quyết định sử dụng các tính năng cơ bản và giao diện đơn giản, bạn có thể giảm giá đáng kể. Nhưng kết quả sẽ không giống nhau. Đó là lý do tại sao bạn nên lên kế hoạch mọi thứ cẩn thận và hiểu rõ ràng liệu bạn có sẵn sàng phân bổ các nguồn lực đó hay không.

Thiết kế app bán hàng siêu thị là việc làm cần thiết của các đơn vị bán lẻ để tăng tính cạnh tranh, nâng cao doanh thu bằng hình thức chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả hơn so với các hình thức tiếp thị truyền thống. Quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ theo Hotline: 0835-299-922 để được tư vấn chi tiết hơn.

Giao diện App Bán hàng

Hoàn thành 15 - 30 ngày

Hoàn thành 15 - 30 ngày

Hoàn thành 15 - 30 ngày

Hoàn thành 15 - 20 ngày

Hoàn thành 15 - 30 ngày

Hoàn thành 15 - 20 ngày