Thiết Kế App Bất Động Sản

tủ bếp nhựa đài loan giường ngủ nhựa đài loan tủ quần áo nhựa đài loan

Các nghiên cứu về hành vi mua nhà gần đây cho thấy: cứ 4 người thì có một người sử dụng app mobile để tìm kiếm, mua hoặc bán bất động sản trực tuyến. Bất động sản từ lâu đã là một lĩnh vực kinh doanh béo bở và giờ đây, với sự phát triển của điện thoại thông minh, nó càng trở nên nổi bật hơn. 

Xu hướng tìm kiếm bất động sản trực tuyến đang ở mức cao nhất mọi thời đại, điều này thúc đẩy sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường BĐS. Theo báo cáo, hơn 90% doanh nghiệp bất động sản đã có trang web để xuất hiện trực tuyến nhưng nếu chỉ sở một website thôi thì chưa đủ. Trong một thị trường phát triển nhanh chóng không để lại cơ hội cho sai lầm. Bạn phải đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng; nếu không, bạn sẽ thua cuộc chiến. Và ứng dụng di động có thể trở thành vũ khí chống lại mọi đối thủ.

Bạn cần thiết kế app bất động sản tùy chỉnh với những tính năng nổi bật mới có thể thu hút người dùng và tăng lượng tải xuống. Vậy điều gì tạo nên một ứng dụng bất động sản “nổi bật”? Những tính năng nào làm cho ứng dụng của bạn nổi bật? 

Bài viết này chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi, bao gồm các xu hướng ngành, ý tưởng và các loại ứng dụng bất động sản, các tính năng và chức năng cho một ứng dụng hoàn hảo cũng như các quy trình đằng sau việc phát triển ứng dụng di động bất động sản.

Tại sao nên thiết kế app bất động sản?

Các đại lý bất động sản và khách hàng phải xử lý nhiều việc khác nhau ngay cả khi đang di chuyển. Trong trường hợp có vấn đề về bất động sản, cả hai bên cần nhanh chóng thỏa và đó là lý do tại sao các giải pháp thiết kế app bất động sản trở nên cần thiết đối với các doanh nghiệp bất động sản hiện đại.

App mobile đã trở thành nguồn thu nhập và phương tiện giao tiếp chính với khách hàng, đặc biệt là sau những tác động của đại dịch COVID-19. Ngay cả khi doanh nghiệp của bạn đã xuất hiện trực tuyến, hãy kiểm tra những lợi ích chính của việc tạo app bất động sản và môi giới bất động sản:

  • Tăng mức độ trung thành của khách hàng thông qua các ưu đãi đặc biệt và các chương trình khách hàng thân thiết được cung cấp cho người dùng ứng dụng. Cách tiếp cận như vậy có thể giúp đạt được kết quả thực sự đáng kinh ngạc.
  • Nhiều giao dịch thành công hơn do trải nghiệm khách hàng vượt trội, kết hợp với tương tác nhanh chóng và hiệu quả với đại lý trong thời gian thực.
  • Giao tiếp trong thời gian thực giữa các đại lý và khách hàng cho phép họ giữ liên lạc và nhanh chóng phản hồi các yêu cầu.
  • Nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu. Với app mobile, bạn sẽ có được những người dùng thực sự quan tâm đến dịch vụ của bạn và sẵn sàng trở thành khách hàng của bạn.
  • Tiếp thị xuất sắc thông qua các hoạt động quảng cáo trong ứng dụng. Bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng của mình bằng các quảng cáo dựa trên sở thích và hành vi của họ, do đó chỉ cung cấp cho họ những quảng cáo có liên quan.
  • Giảm chi phí quảng cáo. Duy trì sự quan tâm của khách hàng thường xuyên đến ứng dụng dành cho thiết bị di động thông qua các tính năng thú vị của ứng dụng bất động sản, bạn có thể tiết kiệm chi phí cho chiến dịch quảng cáo và tăng hiệu quả của chiến dịch.
  • Phân tích nâng cao. Với ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn có cơ hội thu thập dữ liệu về hành vi của người dùng và sử dụng dữ liệu đó cho cách tiếp cận được cá nhân hóa hơn cho mọi khách hàng và chiến lược kinh doanh tốt hơn.
  • Thu nhập bổ sung thông qua kiếm tiền từ ứng dụng. Đối với một đại lý bất động sản lớn, đây không chắc sẽ là một khoản thu nhập nhạy cảm, nhưng bất kỳ khoản tiền thưởng nào cũng là một điều tốt và dễ chịu.
  • Nhận diện và nhận biết thương hiệu thông qua việc sử dụng logo công ty, màu sắc, phông chữ của công ty,..
  • Tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Một ứng dụng có thể đơn giản hóa nhiều quy trình kinh doanh nội bộ, như quản lý tác vụ, báo cáo, phân tích, v.v. Nó giúp tăng hiệu quả cùng với việc tiết kiệm tài nguyên và ngân sách của nhân viên.

Các loại ứng dụng bất động sản

Khi xem xét đầu tư thiết kế app bất động sản, bạn không chỉ bị giới hạn bởi một giải pháp phần mềm. Lĩnh vực bất động sản bao gồm nhiều đối tượng khác nhau: người mua nhà, người bán, người cho thuê, chủ nhà, đại lý… Vì vậy, việc phát triển ứng dụng bất động sản theo yêu cầu có thể phục vụ các mục đích khác nhau và điều quan trọng là xác định trọng tâm của bạn trước khi tham gia vào quá trình này. Hãy cùng kiểm tra các loại giải pháp bất động sản phổ biến nhất hiện nay trên thị trường và cố gắng tìm ra khái niệm về một ứng dụng có thể trở thành khoản đầu tư sinh lời cao nhất của bạn.

  • App rao vặt, đăng tin cho thuê nhà
  • App mobile dành cho đại lý BĐS
  • App quản lý tài sản
  • App đầu tư BĐS
  • App tiếp thị BĐS

Những tính năng cần có khi thiết kế app bất động sản

Mục tiêu chính của việc thiết kế ứng dụng bất động sản là thu hút sự chú ý của người dùng và giúp quá trình mua hoặc bán diễn ra suôn sẻ hơn.

Tất nhiên, bạn không muốn chỉ có một ứng dụng bất động sản khác trong các cửa hàng ứng dụng mà không ai tải xuống. Do đó, điều cần thiết là giữ một tab về các xu hướng và tính năng mới nhất và kết hợp chúng vào ứng dụng của bạn.

Dưới đây, chúng tôi giải thích một số tính năng cơ bản cũng như đáp ứng được mong muốn của người dùng trong ứng dụng bất động sản của bạn.

Các tính năng cơ bản

  • Đăng ký/ Đăng nhập: Đây là tính năng cơ bản nhất và nó phải càng đơn giản càng tốt. Có 3 cách để thực hiện điều này hoặc kết hợp cả 3 để tăng tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người dùng

          - Đăng nhập thông mạng xã hội

          - Đăng nhập qua email

          - Xác minh số điện thoại

  • Hồ sơ người dùng (Người mua, người bán và đại lý): Người dùng có thể tạo hồ sơ của họ trong ứng dụng để họ có thể thực hiện các hoạt động khác nhau trong ứng dụng. Nên có các cấu hình khác nhau cho một nhóm người dùng khác nhau. Các tính năng phổ biến 
  • Danh sách cơ sở dữ liệu: Bạn phải hiển thị danh sách các tài sản có sẵn với tất cả các chi tiết cần thiết trong danh sách. Người dùng muốn thuê hoặc bán tài sản của họ có thể thêm danh sách của họ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Bạn sẽ cần một cơ sở dữ liệu lớn vì danh sách bất động sản sẽ tiếp tục tăng lên. Sẽ có nhiều người dùng hơn và do đó, nhiều danh sách hơn trong tương lai, vì vậy hãy đảm bảo rằng cơ sở dữ liệu hoặc máy chủ đủ linh hoạt để hỗ trợ các hoạt động mở rộng quy mô. Một cơ sở dữ liệu mạnh mẽ rất quan trọng đối với bất kỳ ứng dụng bất động sản nào.

  • Bộ lọc và danh mục: Để đơn giản hóa quá trình tìm kiếm tài sản, bạn sẽ cần cung cấp các tùy chọn tìm kiếm nâng cao cho người dùng. Thêm danh mục và bộ lọc để người dùng có thể dễ dàng định vị các thuộc tính phù hợp với nhu cầu của họ.
  • Hồ sơ tài sản: Những hồ sơ này bao gồm một lượng lớn thông tin về bất động sản, chẳng hạn như mô tả, ảnh, video, đa phương tiện, chi tiết giá cả, đề xuất giá trị, thông tin vùng lân cận, chi tiết chủ sở hữu, v.v.

Hơn 80% người dùng quyết định có mua nhà hay không dựa trên ảnh và video được thêm vào.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cần phải bao gồm các chi tiết liên hệ của chủ sở hữu bất động sản hoặc đại lý trong hồ sơ tài sản.

  • Danh sách rút gọn (Yêu thích): Ứng dụng của bạn sẽ cho phép người dùng chọn và lưu các thuộc tính yêu thích của họ. Nó giúp họ thực hiện quá trình ra quyết định dễ dàng hơn nhiều.

Người dùng có thể truy cập các thuộc tính yêu thích của họ cùng với tất cả các chi tiết trong hồ sơ cá nhân của họ.

  • Bản đồ: Tích hợp bản đồ cho phép bạn cung cấp các thông tin vô cùng giá trị cho người dùng: không chỉ hiển thị vị trí thuộc tính mà còn hiển thị dữ liệu và thống kê liên quan đến thuộc tính (cơ sở hạ tầng, trường học, bệnh viện,...)
  • Đẩy thông báo: Để tận dụng được toàn bộ lợi ích của thông báo đẩy, các thông báo cần phải được cá nhân hóa. Bạn chỉ nên gửi những tin nhắn phù hợp mang lại giá trị cho người dùng cuối.
  • Máy tính chi phí tài sản: Tính năng này cho phép cho phép người dùng ước tính số tiền cuối cùng dựa trên các yếu tố khác nhau như phạm vi thanh toán ban đầu, thuế, số tiền lãi vay và lịch trình hoàn trả khoản vay.
  • Lịch: Nếu người mua muốn đặt lịch hẹn với đại lý hoặc người bán, họ có thể trực tiếp kiểm tra các ngày có sẵn và lên lịch cuộc hẹn ngay trong ứng dụng. Lịch sẽ gửi lời nhắc cho cả hai bên vào thời gian đã định.
  • Gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp: Có nhiều cách khác nhau để kết nối người mua với người bán và đại lý:

           - Gọi trực tiếp

           - Tùy chọn gọi lại

           - Trò chuyện trực tuyến

           - Đặt lịch tư vấn

  • Phân tích: Đây là tính năng quan trọng của bất kỳ ứng dụng BĐS nào. Analytics cung cấp cho bạn thông tin chi tiết có giá trị về cách ứng dụng của bạn đang hoạt động và những việc cần làm để cải thiện hiệu suất của ứng dụng. Bạn có thể nhận được thông tin hữu ích về người dùng và hành vi trong ứng dụng của họ, chẳng hạn như lượng thời gian dành cho một màn hình cụ thể. Dữ liệu này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định ứng dụng tốt hơn.

Để tận dụng tối đa dữ liệu, bạn có thể phân đoạn người dùng của mình dựa trên hành vi của họ và thêm họ vào các chiến dịch tiếp thị khác nhau cho phù hợp.

  • Chuyến tham quan ảo: Bên cạnh ảnh và video, một chuyến tham quan ảo hoặc hướng dẫn 3D sẽ tạo cảm giác chân thực cho người xem về không gian mà họ muốn mua. Theo báo cáo, 70% những người mua nhà lần đầu tin rằng một chuyến tham quan ảo 3D đến các ngôi nhà đang bán cũng quan trọng như một ngôi nhà đang mở bán.

Một số công nghệ tiên tiến có thể thêm vào app BĐS

Có một số công nghệ mới và đang nổi mà bạn có thể sử dụng khi thiết kế app di động bất động sản và môi giới bất động sản của mình:

  • AI cho tự động hóa tác vụ
  • AR/ VR cho các trưng bày tài sản
  • Công nghệ IoT cho bất động sản
  • Big Data

Chọn công nghệ để thiết kế app bất động sản

Để xây dựng app bất động sản của riêng bạn, bạn cần một chương trình phụ trợ mạnh mẽ. Danh sách sau đây bao gồm các công cụ hữu ích hữu ích cho việc phát triển ứng dụng bất động sản:

  • Khung CoreData hoặc Realm: quản lý danh sách các thuộc tính đã lưu.
  • API Google Địa điểm: cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về khu vực địa phương và các vùng lân cận.
  • SDK Firebase hoặc Dịch vụ thông báo đẩy của Apple: kết hợp các thông báo đẩy.
  • API SimpleRets, iHomeFinder, Spark: chuẩn hóa luồng dữ liệu MLS.
  • Facebook SDK: tích hợp tùy chọn đăng nhập Facebook.
  • Mapbox hoặc API Google Maps: xây dựng bản đồ tùy chỉnh.
  • Cộng đồng tin học tích hợp, API vùng lân cận không gian: cung cấp thông tin nhân khẩu học và thông tin về các quận cụ thể.
  • Java hoặc Kotlin: ngôn ngữ phát triển dành cho Android.
  • Swift hoặc Objective C: ngôn ngữ phát triển cho iOS.
  • Amazon S3: lưu trữ đám mây cho danh sách.

Chi phí phát triển ứng dụng bất động sản là bao nhiêu?

Mặc dù câu hỏi về giá thiết kế app bất động sản là rất phổ biến, nhưng nó không có câu trả lời chung. Tổng ngân sách dành cho việc thiết kế ứng dụng di động bất động sản được xác định bởi tập hợp các tính năng đã chọn, loại thiết bị, công nghệ được triển khai, độ phức tạp tổng thể của dự án và tỷ lệ hàng giờ của nhà phát triển.

Tại ZinPro, chúng tôi thường tiếp nhận và xử lý các dự án làm app BĐS trải qua tất cả 5 giai đoạn phát triển:

  • Giai đoạn Khám phá,
  • Thiết kế UI/ UX,
  • Phát triển giao diện người dùng và phụ trợ,
  • QA
  • Hỗ trợ bảo trì và cập nhật ứng dụng

Chúng tôi có thể đưa ra mức giá khởi điểm cho ứng dụng Android hay iOS hoặc xây dựng bất động sản trên cả hai nền tảng sau khi thảo luận và lên kế hoạch chi tiết dựa trên nhu cầu của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và phát triển mobile app, ZinPro có thể tạo ra một sản phẩm hoàn hảo cho bạn, tư vấn, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, nghi ngờ của bạn và cung cấp một số mẹo hữu ích để thiết kế app BĐS giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. Liên hệ Hotline: 0835-299-922 để được tư vấn.

Thiết Kế App Bất Động Sản

Vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc chat box để được tư vấn chi tiết hơn !

Hotline 0835-299-922

Dự án tiêu biểu

Kho Giao diện

Thiết Kế App Bất Động Sản phù hợp với nhu cầu kinh doanh của đối tác

Thiết Kế App Doanh Nghiệp Bất Động Sản

Thiết Kế App Doanh Nghiệp Bất Động Sản

Thiết kế app bất động sản đang ngày càng được các doanh nghiệp trong ngành này đầu tư nhằm hướng tới triển vọng phát triển trong tương lai. Đây là cách đơn giản nhất để đưa dự án đến với khách hàng mục tiêu nhanh chóng và tiết kiệm.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZINPRO
0246.686.2275
support@zinpro.vn
Miền Bắc: Tầng 4 Tòa Nhà HUD3 Tower, 121-123 Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
Viện Nghiên Cứu Phát Triển Sản Phẩm: 99 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng: LK620-N014 492 Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Miền Nam: Lầu 3, Tòa nhà Zin City, 55 / 1B Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6. Tp.HCM.
Nhật Bản: Japan Aichi province, Nagoya city, Tenpaku ward, Yagototendo 1008 banchi Tashiroso 203 go

    Những tính năng tốt nhất mà ZINPRO
    mang lại cho Doanh nghiệp của bạn

    Chúng tôi tạo ra sự khác biệt bằng cách tập trung làm tròn những nhiệm vụ có tính ứng dụng cao, thực tiễn và chuyên biệt. <br/> Mọi công trình nghiên cứu và phát triển công nghệ của chúng tôi đều tập trung tối đa cho lĩnh vực Bán hàng và Thương Mại Điện Tử.

    KÍCH THƯỚC NHỎ
    KÍCH THƯỚC NHỎ

    Tối ưu kích thước ứng dụng giúp cài đặt ứng dụng nhanh chóng và ít bị xóa hơn.

    TÍCH ĐIỂM THÀNH VIÊN
    TÍCH ĐIỂM THÀNH VIÊN

    Tất cả những thông tin về điểm thưởng, thăng hạng thành viên và lịch sử

    ĐỔI THƯỞNG
    ĐỔI THƯỞNG

    Thống kê danh sách phần thưởng, khách hàng nhận thưởng

    BÁO CÁO
    BÁO CÁO

    Báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng và ưu đãi theo tiêu chí.

    MARKETING
    MARKETING

    Nền tảng duy nhất triển khai hệ thống đồng bộ trên ứng dụng và website

    E-COMMERCE
    E-COMMERCE

    Cho phép khách hàng thực hiện các thao tác mua sản phẩm/ dịch vụ

    ĐÁNH GIÁ
    ĐÁNH GIÁ

    Cho phép khánh hàng đưa ra đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ

    NỘI DUNG
    NỘI DUNG

    Quản lý nội mọi nội dung mà doanh nghiệp muốn thông tin