tủ bếp nhựa đài loan giường ngủ nhựa đài loan tủ quần áo nhựa đài loan tủ quần áo nhựa Phòng khám chấn thương thể thao trang sức bạc thái tủ nhựa đài loan tủ bếp nhựa

Tư Vấn Giải Pháp

Tư vấn giải pháp sàn TMĐT

24/09/2021

Theo nhiều cách, thương mại điện tử đã chứng tỏ được ưu thế trên thị trường bán lẻ. Sự nổi lên của những gã khổng lồ bán lẻ thương mại điện tử như Amazon và eBay là minh chứng rõ nhất cho điều này. Bán lẻ là một trong những lĩnh vực tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số nhiều nhất do những thay đổi trong hành vi và thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Đã đến lúc, doanh nghiệp cần tới một giải pháp sàn thương mại điện tử toàn diện để tích hợp của các quy trình và hệ thống thông qua các công nghệ và nền tảng tiên tiến.

Thương mại điện tử đang cách mạng hóa ngành bán lẻ

Doanh số thương mại điện tử bán lẻ toàn cầu dự kiến ​​sẽ vượt quá 4,5 tỷ đô la vào năm 2021. Bất kể ngành hay thị trường ngách nào, thương mại điện tử với phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) đều có lợi cho các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô. Nó cho phép bạn bán hàng ở mọi nơi trên thế giới, hiện diện 24/7 và thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp một cách dễ dàng, đồng thời giảm chi phí hoạt động. 

Theo một thống kê, hơn 70% người tiêu dùng tin rằng các cửa hàng trực tuyến cung cấp các ưu đãi tốt hơn các cửa hàng truyền thống. Đối với các doanh nhân bán lẻ, đây là cơ hội chưa từng có để định vị lợi thế của mình trước sự cạnh tranh ngoại tuyến và giành lấy thị phần trong một thị trường đang bùng nổ.

Khi mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng luôn kỳ vọng về tốc độ, sự tiện lợi và tính cá nhân hóa. Do đó, điều quan trọng là phải tìm ra một giải pháp thương mại điện tử dễ dàng đáp ứng những kỳ vọng này.

Những lợi ích mà các giải pháp thương mại điện tử đem lại cho doanh nghiệp

Giảm chi phí hoạt động

Với thương mại điện tử ERP, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tự động hóa nhiều hoạt động kinh doanh chính như thực hiện đơn hàng, lập hóa đơn, kiểm kê và quản lý khách hàng. Điều này loại bỏ rủi ro do lỗi của con người và giải phóng nhân viên của bạn để tập trung vào bán hàng và phát triển doanh nghiệp.

  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng và lập hóa đơn
  • Quản lý hàng tồn kho tự động
  • Loại bỏ lỗi
  • Tối ưu hóa giờ làm việc 

Thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng

Giải pháp thương mại điện tử được thiết kế tùy chỉnh có thể thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng mà không cần sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên bán hàng.

  • Cửa hàng trực tuyến luôn mở và sẵn sàng kinh doanh
  • Danh mục đa phương tiện với các chức năng bán hàng mạnh mẽ
  • Bộ lọc tìm kiếm nâng cao sắp xếp theo thương hiệu, thuộc tính và hơn thế nữa
  • Bán kèm và bán thêm
  • Lịch sử đơn hàng và các mục đã xem trước đây

Thúc đẩy nhận diện thương hiệu

Internet là nơi đầu tiên người tiêu dùng tìm kiếm thứ họ muốn mua. Do đó, nền tảng thương mại điện tử trở thành công cụ hoàn hảo để quảng bá thương hiệu của bạn.

  • Dễ dàng sử dụng các công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Cung cấp sản phẩm thay thế khi hết hàng
  • Tạo bộ công cụ nhóm các mặt hàng thường mua lại với nhau
  • Thông báo qua email cho các sản phẩm trong kho

Nắm bắt tâm lý khách hàng

Việc tích hợp các nền tảng phân tích như Google Analytics với cửa hàng trực tuyến mang lại cho bạn thông tin chi tiết về hành vi mua sắm của khách hàng. Điều này cho phép bạn cá nhân hóa cửa hàng của mình cho từng khách truy cập (ví dụ: theo vị trí), điều này khó thực hiện hơn trong môi trường truyền thống. Bằng cách hiểu các chỉ số về hành vi trực tuyến của khách hàng, chẳng hạn như cách họ tìm thấy cửa hàng của bạn, họ ở khu vực nào, họ đã nhập cụm từ tìm kiếm nào để tìm sản phẩm của bạn, thời gian họ đến cửa hàng của bạn, các trang họ truy cập và họ đã bỏ qua giỏ hàng ảo, bạn có thể tinh chỉnh và hoàn thiện chiến lược tiếp thị của mình ở mức độ chính xác cao nhất.

  • Nhận thông tin chi tiết về nhân khẩu học của khách hàng và hành vi trực tuyến của họ,
  • Marketing và Remarketing bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu lớn
  • Tinh chỉnh chiến lược tiếp thị của bạn dựa trên những gì đã được chứng minh
  • Hiệu suất sản phẩm, giá trị đặt hàng trung bình, tỷ lệ chuyển đổi, v.v.

Tiếp cận thị trường mới

Thiết lập thương mại điện tử nhiều trang cho phép bạn tạo các kênh dành riêng cho thương hiệu hoặc kênh cụ thể cho các thị trường (khu vực) khác nhau. Việc tích hợp cửa hàng trực tuyến của bạn với các thị trường trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada hay rộng hơn là Amazon và eBay cho phép bạn mở rộng các hoạt động kinh doanh của bạn ra quốc tế. Đồng bộ hóa các kênh này phục vụ các thị trường khác nhau với nền tảng thương mại điện tử trung tâm của bạn và ERP.

  • Xây dựng nhiều trang web có thương hiệu như một phần của chiến lược của bạn
  • Tích hợp nền tảng của bạn với Amazon và eBay và bán hàng ở đó
  • Kinh doanh khắp nơi trên thế giới
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ

ZinPro - Tư vấn giải pháp sàn thương mại điện tử tùy chỉnh

Chúng tôi cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cho loại hình kinh doanh trực tuyến của bạn. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu chiến lược với các giải pháp thương mại điện tử tốt nhất để đảm bảo việc quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả.

Dưới đây là những lý do doanh nghiệp nên chọn ZinPro:

  • Tối ưu hóa chuỗi cung ứng thông qua tích hợp các dịch vụ và ứng dụng di động.
  • Dữ liệu và phân tích cho phép doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng để thúc đẩy thúc đẩy trải nghiệm độc đáo và đưa ra chiến lược phù hợp.
  • Tạo hệ thống thông tin khách hàng đa kênh thông qua thu thập và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn
  • Thúc đẩy sự đổi mới phát triển mô hình doanh nghiệp của bạn trong tương lai với chiến lược điện toán đám mây, tại chỗ hoặc kết hợp.
  • Hợp nhất các điểm bạn hàng ngoại tuyến và trực tuyến thông qua việc sử dụng API để cải thiện trải nghiệm người dùng và lợi nhuận bán hàng
  • Xác thực an toàn làm tăng độ tin tưởng với khách hàng hoặc các bên thứ 3 của bạn.
  • Thực hiện nhanh chóng để đáp ứng hạn mức thời gian
  • Tích hợp hệ thống CNTT với các ngân hàng và công ty tài chính để hỗ trợ thanh toán bán lẻ và các khai thác viễn thông để cải thiện trải nghiệm đa kênh.

Tóm lại, thương mại điện tử được cấu trúc với hệ thống ERP cho phép doanh nghiệp tự động hóa các quy trình tốn nhiều thời gian nhất mà họ phải đối mặt khi kinh doanh trực tuyến. Một nền tảng thương mại điện tử tích hợp đồng bộ hóa tất cả các sản phẩm, giá cả và dữ liệu khách hàng ngay lập tức từ hệ thống ERP của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian làm việc. Tương tự như vậy, toàn bộ quy trình đặt hàng và lập hóa đơn được tự động hóa, nhân của bạn sẽ không cần sao chép mọi thứ nhiều lần. 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về giải pháp thương mại điện tử phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hotline: (+84)835-299-922