Dự Án Hay

Ứng Dụng GoMart - Siêu Thị Online

01/12/2021

Ứng dụng siêu thị online là một ứng dụng thân thiện mà từ đó bạn có thể mua các mặt hàng tạp hóa và nhu yếu phẩm hàng ngày. Đơn hàng của bạn sẽ được đặt tại siêu thị gần nhất và nó sẽ được giao đến tận nhà bạn. Với tư cách là người dùng, bạn có thể thấy tất cả các mặt hàng tạp hóa được chia thành nhiều loại khác nhau như trái cây, rau quả… Bạn có thể chọn các mặt hàng bạn muốn và đặt chúng lên trên một giỏ hàng ảo. Sau đó, bạn có thể đặt hàng bằng cách xác nhận thời gian, địa điểm giao hàng và hình thức thanh toán.

Với tư cách là chủ sở hữu doanh nghiệp, phát triển một ứng dụng như vậy là cách để bạn tăng sức cạnh tranh, thu hút người dùng, tăng doanh số bán hàng của mình. Ứng dụng GoMart là một mô hình mà bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định xây dựng một dự án ứng dụng của riêng mình.

Giới thiệu ứng dụng GoMart

Cùng với thời gian, mọi người cũng dần quen thuộc với các ứng dụng giao hàng tạp hóa và mua sắm trực tuyến này. Bằng cách đó, cơ sở người dùng của các loại ứng dụng này đang tăng lên từng ngày. Với ứng dụng GoMart, bạn không cần phải ghé thăm cửa hàng tạp hóa, thu thập tất cả các mặt hàng mà bạn cần bằng cách ghé thăm các lối đi khác nhau và xếp hàng dài chờ đợi để thanh toán. Bạn có thể chỉ cần mở các ứng dụng thông qua điện thoại thông minh của bạn để chọn các mục. Và đặt hàng để bạn có thể nhận được nó trong khoảng thời gian bạn muốn.

Điểm nổi bật của ứng dụng

  • Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ có trên ứng dụng
  • Cập nhật tin tức, tin khuyến mãi mới nhất
  • Thỏa sức shopping, đạt hàng nhanh chóng, tiện lợi
  • Ship hàng thần tốc
  • Nhiều phần quà đặc biệt dành cho thành viên mới 

Tham khảo thêm:

Link tải: https://zinpro.vn/app-install1/80

Website: https://gomart.abaha.vn/

Tại sao việc phát triển ứng dụng siêu thị online lại cần thiết để chống lại cuộc khủng hoảng COVID-19?

  • Ngăn chặn sự lây truyền mạnh mẽ của virus bằng cách cung cấp dịch vụ mua sắm tiện lợi và an toàn từ nhà;
  • Đảm bảo mọi người mua sắm đủ sản phẩm thiết yếu;
  • Tăng năng suất làm việc bằng cách cho phép mọi người thư giãn nhiều hơn và dành thời gian để phục hồi năng lượng sống;
  • Giúp các siêu thị quản lý kho sản phẩm của họ
  • Góp phần vào sự ổn định kinh tế toàn cầu bằng cách cung cấp các cơ hội làm việc. 

Cấu trúc của một ứng dụng siêu thị online

Ngày nay, sự cạnh tranh trên thị trường rất gay gắt và để tìm được khách hàng tiềm năng, bạn nên có một điểm bán hàng độc nhất.

Để đạt được điều đó, khi lựa chọn các công ty, bạn nên tính đến các khía cạnh công nghệ.

Dưới đây, chúng tôi sẽ nói về bộ công cụ cơ bản cho một ứng dụng đặt hàng tạp hóa, đi chợ online mà người dùng bình thường muốn nhìn thấy trên nền tảng của bạn.

Điều hướng ứng dụng

Nếu bạn có nền tảng cho các dịch vụ giao hàng trực tuyến của mình, hãy đảm bảo rằng điều hướng ứng dụng của bạn không sao chép nền tảng trên trang web của bạn và cung cấp trải nghiệm di động thích hợp.

Mặt khác, đừng mạo hiểm làm cho giao diện ứng dụng quá tối giản vì người mua sắm trên thiết bị di động có thể bối rối và không thể tìm thấy tùy chọn mong muốn.

Đăng ký dễ dàng

Nếu bạn hiện đang xem xét quy trình người dùng đăng ký, hãy cố gắng làm cho quy trình này trở nên thoải mái và thú vị. Chằng hạn như đăng ký thông qua tài khoản mạng xã hội, email…

Tìm kiếm sản phẩm

Có một số cách để triển khai quy trình tìm kiếm sản phẩm trong ứng dụng tạp hóa của bạn.

  • Thanh tìm kiếm. Nếu khách hàng chắc chắn những gì họ đang tìm kiếm, thì phương pháp này sẽ hoạt động tốt nhất. Ví dụ, ứng dụng của bạn cho phép tìm kiếm các cửa hàng, món ăn, mặt hàng thực phẩm. Trường tìm kiếm có thể dễ dàng tìm thấy trong danh mục Thực phẩm.
  • Đề xuất ứng dụng. Bạn có thể đưa ra các đề xuất về những gì và nơi để mua bằng cách hiển thị các siêu thị và sản phẩm nổi tiếng trong khu vực người dùng. Trong màn hình mặc định, bạn thấy các sản phẩm được nhóm trong Các mặt hàng nổi bật, Bán chạy nhất trong Khu vực của bạn và Ưu đãi theo mùa.
  • Các danh mục đặc biệt. Luôn luôn có một cái gì đó nổi bật hoặc cần sự chú ý đặc biệt. Tạo các danh mục riêng biệt cho các chiến dịch bán hàng hoặc các cửa hàng tạp hóa mới gần đây đã trở thành đối tác của bạn hoặc những cửa hàng có giao hàng miễn phí.
  • Bộ lọc. Chúng tốt cho tìm kiếm nâng cao khi người mua hàng muốn sắp xếp các cửa hàng thực phẩm theo xếp hạng hoặc sản phẩm theo giá cả. Ngoài ra, bạn có thể thêm các bộ lọc như tối thiểu phân phối, khoảng cách, ngày. Ví dụ: có bộ lọc theo thời gian giao hàng hiển thị các địa điểm có cùng ngày hoặc tùy chọn giao hàng theo lịch trình.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói. Đối với những người không thích nhập văn bản, hãy tích hợp tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn có thể sử dụng Trợ lý Google để hiểu hầu hết các yêu cầu.         

Đặt hàng bằng một cú nhấp chuột

Người dùng tìm thấy mặt hàng, thêm mặt hàng đó vào giỏ hàng bằng một cú chạm hoặc vuốt, xác nhận phương thức thanh toán. Thông thường, người dùng của bạn phải đáp ứng mức giao hàng tối thiểu và khi bạn đạt đến điểm này, họ có thể tiến hành thanh toán.

Ngoài ra, hãy thêm Mục yêu thích hoặc lịch sử Đơn đặt hàng vào tài khoản của người dùng. Bằng cách nhấn vào nút Đặt hàng lại, mọi người có thể mua ngay sản phẩm họ yêu thích và tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

Thanh toán linh hoạt và theo dõi đơn hàng

Thông thường, các ứng dụng chuyển phát nhanh hàng hóa cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày hoặc ngày hôm sau với một số cửa sổ nhất định. 

Một điều quan trọng nữa là thêm thông báo cho người dùng về tình trạng đơn hàng hoặc địa điểm chuyển phát nhanh. Sẽ rất tiện lợi nếu bạn thêm tính năng theo dõi thời gian thực để khách hàng có thể theo dõi hoạt động chuyển phát nhanh.

Mẹo cuối cùng khi phát triển ứng dụng siêu thị online

Bạn đã có một ứng dụng mua sắm hàng tạp hóa, siêu thị trực tuyến, hãy cân nhắc thêm các tính năng dưới đây để làm cho nó tập trung hơn vào khách hàng:

  • Nhiều phương thức thanh toán để thúc giục thực khách thanh toán trực tuyến;
  • Các tùy chọn giao hàng và nhận hàng không tiếp xúc để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn;
  • Hỗ trợ chatbot để hướng dẫn giao thông viên;
  • Giao hàng ăn uống để đa dạng hóa các loại hình dịch vụ;
  • Tiền thưởng và thẻ quà tặng để thu hút người dùng.

Nếu bạn có một cửa hàng tạp hóa, siêu thị và muốn xây dựng mô hình kinh doanh trực tuyến, việc thuê một công ty phát triển ứng dụng theo yêu cầu như ZinPro có thể mang lại lợi ích cho bạn theo nhiều cách. Chúng tôi có khả năng phát triển ứng dụng siêu thị online chuyên nghiệp, tích hợp nhiều tính năng theo yêu cầu của doanh nghiệp của bạn. Hotline: 0835-199-922.